แนะนำ!!คู่มือขายของออนไลน์ฉบับเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์

สวัสดีจ้า มาอีกครั้งกับบทความคุณภาพคู่มือขายของออนไลน์ แนะนำการซื้อขายสินค้าออนไลน์สำหรับมือใหม่ และผู้ที่สนใจ 

ครั้งนี้จะมาแนะนำมือใหม่จริงๆ ที่อยากสร้างรายได้ อยากขายของออนไลน์ ทั้งที่มองเห็นสินค้า มีสินค้าแล้ว และยังไม่มีสินค้า 

แต่เชื่อว่าหลายๆ คนคงติดปัญหาเรื่องการเริ่มต้นจริงๆ ไหนจะหาสินค้า ไหนจะสร้างหน้าร้านออนไลน์ 
ทำไม่เป็นต้องเข้าไปยังไง 

ถ้าถามว่าเล่นเน็ตเป็นไหม ก็เป็นนะ แต่พอจะเอาจริงเอาจัง กับการสร้างอาชีพเสริม แล้วค่อยๆ พัฒนาจนเป็นงานหลัก ต้องเริ่มยังไงเนี่ย งง ลำดับแผนการทำงานไม่ถูก เรื่องเทคนิคก็ไม่เป็น แล้วจะขายได้ไหม โปรโมททางไหน 
สุดท้ายคือความกลัวที่เกิดขึ้นในใจ กลัวว่าจะขาดทุน กลัวว่าจะไม่มีเงินทุน กลัวเหนื่อย 
แนะนำ!!คู่มือเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์
แนะนำ!!คู่มือเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์

แนะนำ!!คู่มือขายของออนไลน์ฉบับเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์

ก่อนที่จะเริ่มไปไกลกว่านี้ อ้อมขอถามใจคุณก่อน ให้ถามใจตัวเองก่อนว่า ความกลัวเหล่านี้เรากล้าข้ามมันไปหรือไม่ ใจสู้หรือไม่ 
ถ้าคำตอบคือ ข้ามไม่ได้ ยังไม่พร้อม บทความนี้ก็ไม่เกิดประโยชน์ใดๆ  
แต่ถ้าคำตอบคือข้ามได้ แค่นี้เอง เจอมาเยอะแล้ว ก็ไปต่อได้เลยค่ะ

ตั้งแต่เริ่มสร้างบล็อค “รู้ก่อนซื้อ-ขายของออนไลน์” มีคำถามเข้ามามากมายเกี่ยวกับการเริ่มต้น หลายๆ คนพออ่านบทความเสร็จ มีกำลังใจ มีแรงฮึดสู้ ทั้งคนที่ยังไม่เริ่ม และคนที่เริ่มทำร้านแล้ว หลังอ่านเสร็จก็อยากจะสู้ต่อ 

แต่ปัญหาคือ แล้วเราจะเริ่มยังไง ต้องทำอะไรก่อน และหลัง ลงท้ายด้วยคำถามที่ถามเข้ามาบ่อยครั้ง ว่าต้องทำไงบ้าง, ต้องเริ่มยังไง, มือใหม่แนะนำด้วยค่ะ, สร้างหน้าร้านเฟสบุ๊คยังไง แนะนำด้วยค่ะ 

อ้อมดีใจมากๆ และต้องบอกว่า ขอบคุณทุกๆ คำถาม และเสียงตอบรับที่ถือว่าเกินคาด เพราะตอนสร้างบล็อคนี้ขึ้นมาก็แค่อยากจะแชร์บางสิ่งบางอย่างที่ตัวเองเคยเจอมา เพื่อเป็นประสบการณ์ให้กับคนที่เข้ามาอ่านเข้ามาศึกษา 

ไม่อยากให้คนที่อยากจะทำเจอเหมือนกัน หรือถ้าเจอแล้วหาทางแก้ไขยังไง ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ในหนังสือเรียน ที่ต้องบอกว่าน้อยคนมากที่จะออกมาแชร์แบบนี้ ไม่ได้อวยตัวเองนะคะ แต่เพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ ที่ต้องรับผิดชอบ เพราะตอนที่อ้อมเริ่มทำ พยายามหาแหล่งแนะนำหลายๆ ที่ แต่ก็ไม่มี หรือไม่เชิงว่าใช่ แต่ละที่ล้วนแล้วแต่ให้ไปอบรมทั้งนั้น บ้างก็เสียค่าอบรมเป็นพัน ต่อยอดด้วยการซื้อสินค้า และบริการของเขา ก็อย่างว่า เพราะสิ่งที่เราจะไปเรียนรู้คือการเรียนเพื่อต่อยอด  

หลังจากได้ลงมือทำไปสักพัก ก็เลยนำประสบการณ์ที่เราเคยผ่านมาแชร์ให้ฟัง แชร์ให้รู้ แชร์ให้เห็น 
ต้องบอกเลยว่าทุกๆ บทความคือ สิ่งที่เจอมาจริงๆ ผ่านมาจริงๆ และเจ็บจริงๆ คนที่อยากขายออนไลน์ แนะนำว่าควรอ่านให้ครบ ก่อนเริ่มทำจริงๆ เพราะ ของแบบนี้ยิ่งรู้เยอะ เตรียมตัวดี โอกาสสำเร็จขายได้ก็เร็วขึ้น และง่ายขึ้น

ครั้งนี้สิ่งที่อ้อมจะแนะนำถือเป็น คู่มือขายของออนไลน์ ที่ไม่ควรมองข้าม คือ แผนการทำงาน แนวคิด วิธีการเริ่มต้นสำหรับมือใหม่จริงๆ ที่อยากจะขายของออนไลน์ แต่มีพื้นฐานไม่แน่น เรื่องเทคนิคไม่คล่อง รวมถึงการสร้างหน้าร้านสำหรับขายสินค้าออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊ค การตั้งค่าต่างๆ เพื่อให้หน้าร้านของเราเป็นหน้าร้านสำหรับขายออนไลน์ได้จริงๆ มีความน่าเชื่อถือ  
การแนะนำเว็บฯให้บริการเปิดร้านค้าออนไลน์ที่มีเสียงตอบรับดีเรื่องยอดขาย 
รวมไปถึงการโปรโมท และกระจายสินค้าที่จะทำให้สินค้าของคุณกระจายไปสู่สายตาลูกค้า 
ทั้งหมดนี้ในรูปแบบอีบุ๊ค “คู่มือเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์”  ที่สามารถนำติดตัวไปทำตามแผน และคำแนะนำ 

ขอเน้นย่อหน้านี้หน่อยนะคะ สิ่งที่หลายๆ คนอาจจะมองข้ามเกี่ยวกับกระบวนการทำงาน เพราะคิดว่าไม่มีอะไรมาก เราก็ทำได้ อันนี้ค่อยข้างเสี่ยงนะคะ การที่เรามีแรงใจ มีกำลังใจที่อยากจะทำงานค้าขายออนไลน์เป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่ถ้าเราไปเริ่มต้นเอง สุ่มเอง โดยไม่มีคู่มือแนะนำ ก็เหมือนกับเรากำลังเดินหาหนทางที่จะเดินต่อไปข้างหน้า ทั้งๆ ที่ทางเส้นนั้นมีคนเดินอยู่แล้ว นอกจากจะทำให้เราเสียเวลา สำคัญมากเลยนะคะ เรื่องเวลาเพราะเราซื้อกลับคืนมาไม่ได้ แถมยังเหนื่อยอีกด้วย กว่าจะเจอหนทางที่ควรจะเดิน เราแค่ได้รับแนวทางที่ควรจะเป็นก็จะทำให้เราประหยัดเวลาไปได้อีกเยอะ ก้าวไปข้างหน้าได้เร็วขึ้น

ต้องออกตัวก่อนนะคะ ไม่ได้หวังเรื่องกำไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่ที่ทำขึ้นมาเพื่อให้คนที่อยากทำงานค้าขายออนไลน์ได้มีคู่มือการทำงาน ลำดับขั้นตอนก่อน-หลัง 

ลองนึกภาพว่าเราอยากทำ แต่เราไม่รู้จะเริ่มยังไง จะให้ใครสอนก็เกรงใจ หรือ ต้องเสียเงินอาจจะเป็นพันบาท เดินทางก็เหนื่อย เผลอๆ ตัวเราเองอยู่ต่างจังหวัด สถานที่อบรบก็มักอยู่ใจกรุงเทพฯ ถ้ามีคู่มือ หรือหนังสือแนะนำก็คงจะดี(ตัวเองเคยคิดมาก่อนแบบนี้เลยค่ะ)  
ขอเน้นอีกทีนะคะว่าอีบุ๊คนี้กลั่นกรองมาจากประสบการณ์จริงๆ หลายๆ อย่าง บางคนมองว่าเป็นความลับทางธุรกิจ แต่สำหรับอ้อมถือเป็นการแชร์ประสบการณ์ แนะนำกันทีละขั้นตอน

คำถาม: ซื้อไปแล้วทำตามนี้ขายได้จริงๆ ใช่ไหม? คำตอบคือ ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับการลงมือทำอย่างจริงจัง ถ้าบอกว่าซื้อไปแล้วทำตามนี้จะขายได้จริงๆ มันก็เหมือนการหลอกลวงกันเพื่อขายสินค้าให้ได้ ในบล็อคอ้อมแชร์ไว้หลายๆ ครั้งก็จะเห็นแล้วว่า กว่าจะมาถึงขั้นนี้ไม่ได้ผ่านมาแบบราบรื่น กว่าจะออกมาเป็นบทความก็ไม่ใช่นั่งเดาเอาเอง เล่าให้ฟังเฉยๆ 
เช่นกันค่ะ อีบุ๊คเล่มนี้ก็คือการกรั่นกรองวิธีการขั้นตอนให้สำหรับคนที่อยากทำ รวมไปถึงคนที่ทำแล้วแต่ยังขายไม่ได้

คำถาม: เชื่อไหมว่าก็เหมื่อนหนังสือตามร้านหนังสือทั่วไปแหละ  คำตอบคือ ใช่ค่ะ มีบางอย่างเหมือนกัน เช่น การสร้างแฟนเพจ แต่หลายๆ อย่างได้สอดแทรกสาระประโยชน์ คำแนะนำเข้าไป รวมถึงการตั้งค่าระบบ แนะนำการทำแฟนเพจเพื่อให้ดูมีความน่าเชื่อถือ เพื่อจะได้เป็นแนวทางการนำไปทำให้ได้ผลจริงกับการเปิดร้านขายของออนไลน์ 

คำถาม: ทำไมต้องทำเป็นอีบุ๊คด้วย ทำไมไม่แชร์ในบล็อคนี้เลย คำตอบคือ ทำแล้วแชร์แล้วค่ะ แต่เชื่อว่าหลายๆ คนไม่อยากอ่านเยอะ อยากจะลงมือทำเลย ส่วนใหญ่จะเข้ามาสอบถาม เข้ามาให้แนะนำ ถ้าเป็นแบบช่วงแรกๆ มาคนเดียว หรือทยอยกันมา อ้อมยินดีที่จะตอบคำถามหลายๆ อย่าง แบบไม่กั๊ก ตั้งแต่กระบวนการคิด การสร้างหน้าร้านจนเปิดร้าน และทุกวันนี้ยังตามกันอยู่คอยแชร์หลายๆ อย่างให้กันอยู่ เรียกได้ว่าคุยกันเหมือนเพื่อนกันไปแล้วก็หลายคน แต่หลังๆ มีมาพร้อมๆ กัน ทำให้ไม่สามารถรองรับได้หมดจริงๆ เลยต้องทำเป็นอีบุ๊คขึ้นมา บอกเล่าถึงขั้นตอนวิธีการ ครั้นจะทำแค่วิธีการเฉยๆ ก็ยังไงอยู่ ไหนๆ ก็ทำแล้ว ก็เลยสอดแทรกแผน และกระบวนการทำงานให้หมด จนสามารถมีร้านขายสินค้าออนไลน์ได้เอง และแนะนำการโปรโมทเพื่อกระจายสินค้าที่อ้อมทำอยู่

ถ้ามองในตอนที่อ้อมทำครั้งแรกๆ เลย อ้อมจะบอกว่า คุ้มแน่นอนสำหรับอีบุ๊คเล่มนี้ ไม่ได้ใช้คำว่า “คุ้ม” เพราะว่าตัวเองเขียนขึ้นเองนะคะ แต่ใช้คำนี้เพราะสิ่งที่อยู่ในเล่ม ไม่ใช่การนำหลักการพื้นฐานที่เรารู้ๆ กันมาเขียน แต่เป็นการนำประสบการณ์ที่ได้ผ่านมา เรียบเรียงเขียนขึ้น และบรรจุในอีบุ๊คหนึ่งเล่ม 

สารบัญในอีบุ๊ค 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์


  • - ก่อนขายของบนโลกออนไลน์ก็ต้องเตรียมตัว และเตรียมใจ มือใหม่ต้องรู้
  • - อุปกรณ์ที่ต้องมี การเตรียมตัวสำหรับงานขายของ มือใหม่ต้องเตรียม
  • - หาสินค้า เตรียมการสำหรับการนำสินค้าขึ้นขายออนไลน์ มือใหม่มักสับสนหลังทาง สิ่งที่ต้องระวัง และคำนึงถึง ถือว่าสำคัญมาก
  • - มีสินค้าแล้ว ข้อมูลพร้อมแล้ว หาแหล่งในการขายสินค้าออนไลน์ มือใหม่หลายๆ คนไม่คล่องในขั้นตอนนี้แนะนำกันทีละขั้นตอนสำหรับการมีหน้าร้านผ่านระบบเฟสบุ๊ค แนะนำร้านค้าที่ควรเปิดใช้บริการด้วย
  • - โปรโมทร้าน แหล่งโปรโมทร้าน มือใหม่มักท้อ และเลิกทำในขั้นตอนนี้ เพราะขาดการโปรโมทประชาสัมพันธ์ที่ดี แนวทางและแหล่งที่ควรโปรโมท เพื่อให้ได้ผล


แนะนำ!!คู่มือขายของออนไลน์ฉบับเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์
แนะนำ!!คู่มือขายของออนไลน์ฉบับเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์

แนะนำ!!คู่มือเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์
แนะนำ!!คู่มือขายของออนไลน์ฉบับเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์
การสั่งซื้อให้ติดต่อทางเมลล์ asiastreetfashion@gmail.com  หรือเข้าไปที่หน้าเพจพิเศษที่อ้อมจัดทำขึ้นได้เลยจ้า คลิกที่นี่เพื่อส่งคำขอซื้ออีบุ๊ค 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์

โอนเงินผ่านบัญชีแล้วอ้อมจะส่ง eBook ให้พร้อมของแถมที่ระบุ
 คุณสามารถโอนเงินเข้าบัญชีและแจ้งการโอนผ่านอีเมล์ได้เลยค่ะ

ธนาคารกรุงเทพ

บัญชีออมทรัพย์, ชื่อบัญชี รัชฎาพร อินทรา, เลขบัญชี 050-0-52809-6

>>>  คลิกเพื่อดูเลขบัญชีอื่น  <<<
ถ้าเปิดผ่านมือถืออาจจะคลิกไม่ได้นะคะ สามารถแจ้งความต้องการผ่านเมลล์หรือซื้อผ่านช่องทางอื่นที่มีให้ได้ค่ะ

สั่งซื้อผาน eBook.in.th  http://goo.gl/UGH5MC


หลังจากเช็คยอดครบถ้วนแล้วอ้อมจะส่งอีบุ๊คให้ทางเมลล์ และขออีเมล์ของ Gmail ด้วยนะคะ อ้อมจะเพิ่มเข้าไปในลิสรายชื่อคนที่สามารถเข้าโหลดอีบุ๊ค กรณีที่ส่งเมล์แล้วดูไม่ได้หรือโหลดไม่ได้
หมายเหตุ: ถ้าอ่าน eBook บนคอมพิวเตอร์สามารถโหลดโปรแกรม Adobe Reader มาลงในเครื่องฟรีๆ เพื่อเปิดอ่านได้เลยค่ะ  กรณีใช้ iPhone, iPad จะมีแอฟที่ติดมากับเครื่องชื่อว่า iBooks ที่สามารถเปิดอ่านไฟล์ PDF ได้ และอีกแอฟนึงที่แนะนำคือ Adobe Reader คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด คลิกดาวน์โหลดของ iOS  คลิกเพื่อดาวน์โหลดของ Android ลองโหลดมาลงเครื่องได้ค่ะ 
กรณีการซื้อ eBook ผ่านระบบของ eBook.in.th ถือเป็นการซื้อสิทธิ์ในการอ่านนะคะ ผู้ซื้อจะไม่ได้ไฟล์ eBook ไป และควรเปิดอ่านผ่าน App ของ eBook.in.th เขาน่ะค่ะ ซึ่งสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ App Store และของ Google Play 
อีบุ๊ค คู่มือเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์ อ้อมตั้งราคาไว้ที่ 250 บาท ค่ะ เรียกว่าถูกมากๆ แล้วเมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งที่จะได้รับ พร้อมกับให้คำปรึกษากรณีเกิดปัญหาหลายๆ อย่างเกี่ยวกับการทำตามกระบวนการในอีบุ๊คเล่มนี้จ้า
รายชื่อเว็บฯประกาศสามารถไปลงประกาศได้ฟรีๆ บางเว็บฯ ก็ต้องสมัครสมาชิกกันก่อน, และรายชื่อกลุ่มเฟสบุ๊คสามารถนำไปขอ Join Group กลุ่มเฟสบุ้คที่มีสมาชิกแต่ละกลุ่มไม่ต่ำกว่า 5,000 คน, เพื่อโพสประกาศกับเขาได้ค่ะ เป้าหมายหลัก คือเพื่อกระจายสินค้าให้คนเห็นให้เร็วที่สุด และมากที่สุด เพื่อต่อยอดไปถึงโอกาสการขายสินค้าของเรา

กำลังใจเล็กๆ แต่ทำให้อ้อมมีกำลังใจมากๆ จากผู้ที่ได้รับอีบุ๊ค
แนะนำ!!คู่มือขายของออนไลน์ฉบับเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์
รีวิว eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์

แนะนำ!!คู่มือขายของออนไลน์ฉบับเริ่มต้น eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์
รีวิว eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์
รีวิว eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์
รีวิว eBOOK 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเปลี่ยนตำแหน่งจัดเก็บโฟลเดอร์ของ GOOGLE DRIVE ในคอมพิวเตอร์

ให้ไอมาโครส่งข้อความ facebook ถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายคุณ

พรีออเดอร์คืออะไร ?