เครื่องมือเพื่อการกระจายสินค้า iMacros ดึงสินค้าโพสกลุ่มเฟสบุ๊คอัตโนมัติ

เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ต้องบอกว่ามีการพัฒนาต่อยอดอย่างต่อเนื่อง  แน่นอนสำหรับท่านที่เคยใช้บริการไปก่อน อาจจะพบว่าเวอร์ชั่นก่อนๆ ต้องตั้งค่ายุ่งยาก ต้องมีความรู้ในระดับนึงเกี่ยวกับไอมาโคร ไม่มีระบบป้องกัน หรือรองรับที่ดี  ต้องมานั่งกรอกข้อมูลทุกครั้งเวลาจะโพส  บอกเลยว่าเครื่องมือนี้ตอบโจทก์ปัญหาเหล่านี้ทุกอย่าง



เครื่องมือเพื่อการกระจายสินค้า iMacros ดึงสินค้าโพสกลุ่มเฟสบุ๊คอัตโนมัติ
iMacros get info products post auto Facebook Group. แนะนำสคริปสำหรับการดึงสินค้าจากหน้าเว็บฯ(ใช้บริการlnwshop) เพื่อนำไปต่อยอด อย่างตัวอย่างสคริปนี้สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อโพสกลุ่มเฟสบุ๊ค  ตั้งค่าน้อยมาก  ทำงานแบบอัตโนมัติจริงๆ  ดึงสินค้า 1 ชิ้นไปโพสกลุ่มทั้งหมด และกลับมาดึงสินค้าชิ้นต่อไปแบบอัตโนมัติ และก็นำไปโพสใหม่ แบบนี้จนหมดรายการสินค้าที่เรามี



  • ระบบมีการตรวจสอบสินค้าหมดสต็อคหรือไม่ ถ้าหมด ระบบจะไม่ดึงไปโปรโมท
  • ระบบข้ามหน้าอัตโนมัติกรณีหน้าสินค้ามีหลายหน้า
  • ระบบมีการป้องการโดนแบนจากเฟสบุ๊ค
  • ระบบมีการจดจำทั้ง URL และเฟสกลุ่มที่พึ่งโพสไปล่าสุด หากต้องปิดเครื่องหรือบร้าวเซอร์หลุดการทำงาน หากเรากดเริ่มโปรแกรมอีกครั้ง ระบบจะทำงานต่อจากของเดิมที่พึ่งหลุดไป ทำให้เราหมดกังวลเรื่องที่ต้องมาเริ่มทำงานใหม่
  • ระบบมีการเช็ค User ที่ใช้งานเฟสบุ๊ค การจดจำข้อมูลจะแยกตาม User ทำให้การทำงานอิสระมากขึ้น มี 2 ไอดีก็โพสไปสองไอดี การบันทึก และจดจำการทำงานแยกจากกัน หากเกิดปัญหาก็สามารถกลับมาทำงานต่อจากเดิมได้
  • ระบบมีการคำนวณจำนวนแถวของไฟล์ csv โดยอัตโนมัติเพื่อนำมาคำนวณในโค้ด เราไม่ต้องเปิดโค้ดกรอกเอง หรือไม่ต้องกรอกตัวเลขให้ยุ่งยาก
  • ระบบมีการเช็ค หาก URL กลุ่มไหนเข้าไม่ได้ ระบบจะข้ามไปเอง ไม่ทำให้เสียเวลา
  • ระบบมีการขอเข้าร่วมกลุมแบบอัตโนมัติ
  • ทั้งนี้มีความสามารถอื่นๆ ที่ตัวโค้ดนี้ยังทำได้อีก ที่ยังกล่าวไม่หมด ทั้งนี้ตัวโค้ดจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจ้า


ชุดโค้ดตามที่แนะำนและรีวิวให้ดูนั้นราคาเพียง 750฿ เท่านั้นจ้า  ได้ทั้งโค้ด ได้ทั้งการแนะนำ และการช่วยเหลือที่เป็นกันเองแน่นอน



สนใจติดต่อได้ที่ asiastreetfashion@gmail.com

LINE ID: asiastreetfashion

Tel: 089-177-3801



หากต้องการเรียนรู้อมาโครสามารถเรียนรู้ได้ที่บล็อคจ้า สนใจอีบุ๊คดูรายละเอียดเนื้อหาที่บล็อค : http://newbie-imacros.blogspot.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเปลี่ยนตำแหน่งจัดเก็บโฟลเดอร์ของ GOOGLE DRIVE ในคอมพิวเตอร์

ให้ไอมาโครส่งข้อความ facebook ถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายคุณ

พรีออเดอร์คืออะไร ?