มือใหม่ iMacros: อีบุ๊คไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าหน้าเว็บฯเพื่อโพสลงเฟส...

มือใหม่ iMacros: อีบุ๊คไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าหน้าเว็บฯเพื่อโพสลงเฟส...: สวัสดีจ้ากลับมาอีกครั้งสำหรับการแนะนำดีๆ จากแม่ค้าอ้อม ครั้งนี้ เป็นการเขียนบทความโดยเฉพาะจากอ้อมเอง เพราะเป็นการแนะนำ และเปิดตัวอีบุ๊คเล่มใหม่ที่จะช่วยให้การทำงานขายสินค้าออนไลน์ของคุณง่ายขึ้น ประหยัดเวลามากขึ้น อีบุ๊คเล่มนี้จัดทำขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกคนที่กำลังประสบปัญหาเรื่องการสร้างเครื่องมือให้เป็นอัตโนมัติมากที่สุด จากที่มีการแชร์บทความ วีดีโอหลายๆ คลิป หลายๆ ตอนออกไป ปัญหาส่วนใหญ่ของการสร้างเครื่องมือเหล่านี้คือ ทุกคนรู้วิธีใช้งานไอมาโคร รู้ว่าไอมาโครทำงานยังไง รู้ว่าไอมาโครต้องดาวน์โหลดจากที่ไหน แต่ที่ทักทายกันเข้ามาบ่อยที่สุดคือ จะสร้างโค้ดแบบไหนเพื่อให้เครื่องมือจากไอมาโครของเราทำงานได้เงอโดยอัตโนมัติ ตามเนื้องานที่เราต้องการ

อีบุ๊คไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าหน้าเว็บฯเพื่อโพสลงเฟส
อีบุ๊คไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าหน้าเว็บฯเพื่อโพสลงเฟส
ปัญหาส่วนใหญ่คือ เรารู้ความต้องการของตัวเอง แต่เราไม่รู้ว่าไอมาโครสามารถทำได้หรือไม่  อีกนัยนึง เราไม่ว่าจะนำโค้ดตัวไหนมาประกอบรวมร่างเพื่อทำให้เครื่องมือของเราตรงตามที่ตัวเองต้องการ และส่วนหนึ่งที่ไม่สามารถทำเครื่องมือขึ้นมาใช้เองได้ คือ เวลา  เราไม่มีเวลาศึกษาอย่างจริงจัง ปัญหาเหล่านี้ส่วนใหญ่รู้อยู่แล้วว่าไอมาโครทำงานยังไง และสามารถสร้างงานบางอย่างจากไอมาโครได้เอง แต่หากต้องการระบบที่ใหญ่ๆ ขึ้นหน่อย จะเริ่มจับทางไม่ถูก หากได้มีคนทำขึ้นมาแล้ว และเราเห็นโค้ดตัวอย่างบางตัว หรือแนวทาง จะทำให้สิ่งที่เราต้องการไหลลื่นขึ้น และเป็นเหมือนจุดชี้ทางให้เราสามารถทำงานต่อยอดได้เอง...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเปลี่ยนตำแหน่งจัดเก็บโฟลเดอร์ของ GOOGLE DRIVE ในคอมพิวเตอร์

ให้ไอมาโครส่งข้อความ facebook ถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายคุณ

พรีออเดอร์คืออะไร ?