มือใหม่ iMacros: ฟังก์ชั่น iMacros รันแบบไม่มีวันจบ - Function Run ...

มือใหม่ iMacros: ฟังก์ชั่น iMacros รันแบบไม่มีวันจบ - Function Run ...สวัสดีครับ ก่อนเข้าเรื่อง ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมรุ่งชัยครับ เดิมทีควรจะเป็นแม่ค้าอ้อมออกมาเขียนบทความ แต่ด้วยความจำเป็นหลายๆ ทั้งเรื่องลูก และโปรเจคเรามีเยอะมากที่ยังต้องสานต่อ ทำให้เราต้องแบ่งหน้าที่กันเพื่อให้งานต่างๆ เดินหน้าได้อย่างราบรื่นมากที่สุด ต่อไปนี้สำหรับบล็อคมือใหม่ iMacros ผมรุ่งชัยจะรับหน้าที่บรรยาย รวมถึงแนะนำเป็นคลิปวีดีโอที่เดิมทีก็เป็นเสียงของผมอยู่แล้วอันนั้นคงคุ้นหูกันครับ แต่ก็จะมีบ้างที่แม่ค้าอ้อมจะแวะเวียนมาแชร์เรื่องราวต่างๆ ให้ได้เรียนรู้กันนะครับ

ฟังก์ชั่น iMacros รันแบบไม่มีวันจบ - Function Run iMacro infinite loop
ฟังก์ชั่น iMacros รันแบบไม่มีวันจบ - Function Run iMacro infinite loop
ครั้งนี้จะมาแนะนำฟังชั่นสำหรับการที่จะทำให้ iMacros สามารถรันได้แบบไม่มีวันจบ หรือ Run iMacro infinite loop บางท่านอาจจะบอกว่า ก็แค่ใส่ตัวเลข 99999 ก็ทำให้สามารถรัน iMacros แบบไม่มีวันจบได้แล้วหนิ 
จริงๆ แบบนั้นก็ใช่ครับ  แต่การรันแบบไม่มีวันจบในมุมของผม คือ การทำงานบางอย่างที่เรากำหนด ลูป(loop) ตามเนื้องานของเราชัดเจน เช่น ทำงานซ้ำ 100 ครั้ง 200 ครั้ง แล้วให้รอเวลาเพื่อทำซ้ำเดิมอีก 100 ครั้ง 200 ครั้ง เป็นต้น ไม่ใช่งานที่ทำวันไปแบบต่อเนื่อง 99999 ครั้งแบบที่เข้าใจกัน 

คำถามคือ ใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง  ทำไมต้องมานั่งเปิด iMacros ทิ้งไว้ตลอด  ก่อนจะอธิบายขอเล่าความเป็นมาก่อนนะครับ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเปลี่ยนตำแหน่งจัดเก็บโฟลเดอร์ของ GOOGLE DRIVE ในคอมพิวเตอร์

ให้ไอมาโครส่งข้อความ facebook ถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายคุณ

พรีออเดอร์คืออะไร ?